I – LỜI GIỚI THIỆU

KALIPO ra đời với mục tiêu xây dựng một thương hiệu theo tiêu chí ‘Người Việt Dùng Hàng Việt’, và mong muốn sẽ mang lại giá trị văn hóa kinh doanh cao, điều mà hiện nay nhiều doanh nghiệp đã xem nhẹ nó, vì lợi nhuận đã bất chấp đạo đức kinh doanh. KALIPO đúc kết từ các nick name của các con tôi, nên tôi đặt rất nhiều tâm huyết, cũng như sự quyết tâm sẽ đưa Kalipo đi vào lòng người, với mong muốn nuôi dưỡng và gắn kết các con như chính cái tên của thương hiệu KALIPO. Vì lẽ đó, cho nên không phải vì lợi nhuận mà bất chấp, vì đồng tiền mà đánh cược cả niềm tin đang dần cạn kiệt từ phía khách hàng, khi bị ảnh hưởng bởi các thương hiệu đình đám trước đó bỗng chốc bị đổ vỡ. Với tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con, thì bao nhiêu điều tốt đẹp nhất, sẽ dồn hết vào các sản phẩm được ra đời và gắn lên mình cái tên Kalipo. Sự quyết tâm xây dựng một thương hiệu có một giá trị đạo đức nhân văn sâu sắc, đặt nhu cầu và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, và được phục vụ tốt nhất có thể.

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, bản thân tôi là một người vừa tất bật với công việc của công ty, vừa là nội trợ chính trong gia đình, tôi hiểu được mong muốn của những người làm công việc nội trợ. Rằng tất cả mọi việc phải nhanh chóng, gọn gàng, và đặc biệt những thiết bị sử dụng phải được đảm bảo chất lượng, để không mất quá nhiều thời gian và bận tâm vào nó, khi đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để được phục. Có nhiều Doanh Nghiệp nghĩ rằng khi có tiền mới xây dựng thương hiệu, nhưng KALIPO không như vậy, mà sẽ xây dựng thương hiệu ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, bằng sự trung thực, chân chính xuất phát từ cái tâm cũng như trách nhiệm đạo đức kinh doanh của chính những con người tạo nên sản phẩm mang thương hiệu KALIPO.

Trong ngày ra mắt thương hiệu KALIPO chúng tôi rất hân hạnh với sự góp mặt của nhà báo: Nguyễn Ngọc Vàng ( Trưởng đại diện Báo Văn Hóa – thuộc Bộ VHTT và Du lịch chi nhánh phía nam) và đồng chí: Lê Văn Cường thuộc Sở Văn Hóa Thông Tin và Du lịch T.P Hồ Chí Minh. Đây là sự minh chứng của một sự khởi đầu tốt đẹp cho tiêu chí ” Người Việt dùng hàng Việt“.

II – SẢN PHẨM CHÍNH CỦA KALIPO

Những sản phẩm được Kalipo hướng tới lần này là Máy hút mùi, Bếp điện từ, Máy lọc nước, Máy rửa chén và các dụng cụ xoong nồi…. phục vụ nhu cầu nhà bếp .

Với định hướng sẽ xây dựng những sản phẩm Kalipo đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, để không làm thất vọng cũng như mong mỏi của những người vẫn luôn yêu thương và đặt hết niềm tin vào sản phẩm của Việt Nam, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm chỉ ra sự cần thiết phải thực hiện chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là yêu nước”. Tuy nhiên, người sản xuất phải làm hàng tốt và giá cả phải chăng, không nên làm hàng trưng bày tốt mà hàng bán thì kém, không lừa dối người mua.

Nhiều người Việt ưa chuộng hàng nước ngoài, cái gì cũng có nhãn xuất xứ nước ngoài như Nhật, Hàn, Mỹ, Đức,Thổ Nhĩ Kỹ, Malaysia, Thái Lan….được cho rằng có chất lượng và là hàng đáng ưu tiên bất chấp giá cả cao, dù biết rằng đó là cách để hội nhập với thế giới hiện đại. Tuy nhiên, đâu phải hàng hóa nhập khẩu đều tốt và chất lượng cao, thực ra tại đất nước họ sản phẩm cũng không có giá cao như thế, nhưng khi nhập về nước ta người tiêu dùng phải chi trả thêm một mức thuế nhập khẩu nhất định, làm cho giá trị sản phẩm tăng cao. Vì vậy, người tiêu dùng nên sáng suốt phán xét và đánh giá từng sản phẩm trước khi quyết định mua thay vì cứ chăm chăm đến xuất xứ của sản phẩm.

Những thương hiệu của các nước khác có chỗ đứng trên thị trường quốc tế hiện nay đã dựa vào niềm tin và sự ủng hộ của chính những nước đó, dù sản phẩm đó vẫn còn những hạn chế riêng của nó. Sự thông minh sáng tạo của người Việt mình không thua kém gì các nước khác. Hiện các thương hiệu Việt nam cũng đã và đang vươn tầm thế giới như Hòa Phát, Trung Nguyên, Kiềm Nghĩa, Bittis, Vinamilk……..có giá trị xuất khẩu và trong nước hoàn toàn khác nhau, tạo cho người tiêu dùng Việt có điều kiện sử dụng sản phẩm chất lượng, phù hợp giá cả.

Với sản phẩm của Kalipo, chúng tôi mong rằng sẽ được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt, để chúng tôi có cơ hội và điều kiện được phục vụ, với tiêu chí đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Chúng tôi sẽ có đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng chăm sóc, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của người tiêu dùng như sửa chữa, khắc phục hoặc có thể thay thế một sản phẩm khác để không làm gián đoạn quá trình sử dụng Thiết Bị Nhà Bếp của KALIPO.

Một số hình ảnh ra mắt showroom KALIPO

Đồng chí: Lê Văn Cường thuộc Sở Văn Hóa Thông Tin và Du lịch T.P Hồ Chí Minh (đứng bìa bên trái) – Nhà báo: Nguyễn Ngọc Vàng ( Trưởng đại diện Báo Văn Hóa – thuộc Bộ VHTT và Du lịch chi nhánh phía nam) (đứng bìa bên phải).